วันอาทิตย์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2556

แต่งงานกันเฮอะ - จันทร์จวง ดวงจันทร์

เนื้อเพลง แต่งงานกันเฮอะ - จันทร์จวง ดวงจันทร์

จะทำยังไงดีเน้อให้เธอตอบรักฉันมา
จะทำยังไงดีหนา จะให้เธอรู้ว่าฉันชอบ
จะทำยังไงให้รู้ ความนัยโดยไม่ต้องตอบ
ว่ารักว่าชอบเธอมากล้ำนี่ฉันจะทำยังไง

จะทำยังไงกันดี ให้มีเพียงฉันและเธอ
จะทำยังไงดีเน้อ จะให้เธอเข้ามาใกล้ๆ
จะทำยังไงดีหนา จ้องตาแล้วทราบความนัย
จะทำยังไง ยังไง ให้เธอเข้าใจฉันเลย

จ้องตาก็แล้ว ยิ้มให้ก็แล้ว
ไม่เห็นมีวี่แววรักเปิดเผย
หน้าตาก็เห็น หุ่นทรงก็เห็น
ไม่เห็นเธอตื่นเต้น เห็นแต่เฉย
ทำตีลูกเซ่อซึมเหม่ออย่างเคย พิโธ่เอ๋ย น่ารำคาญ

จะทำยังไงดีเน้อ ให้เธอตอบรักฉันมา
จะทำยังไงดีหนา จะได้เธอร่วมชายคาบ้าน
จนนาทีสุดท้าย ยอดอายยอมให้ประจาน
ตะโกนก้องร้องขาน จนลั่นบ้าน อยากแต่งงานกับเธอ

จ้องตาก็แล้ว ยิ้มให้ก็แล้ว
ไม่เห็นมีวี่แววรักเปิดเผย
หน้าตาก็เห็น หุ่นทรงก็เห็น
ไม่เห็นเธอตื่นเต้น เห็นแต่เฉย
ทำตีลูกเซ่อซึมเหม่ออย่างเคย พิโธ่เอ๋ย น่ารำคาญ

จะทำยังไงดีเน้อ ให้เธอตอบรักฉันมา
จะทำยังไงดีหนา จะได้เธอร่วมชายคาบ้าน
จนนาทีสุดท้าย ยอดอายยอมให้ประจาน
ตะโกนก้องร้องขาน จนลั่นบ้าน อยากแต่งงานกับเธอ

อยากแต่งงานกับเธอ อยากแต่งงานกับเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น