วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2556

สมัครรัก สมัครแฟน - ชาตรี ศรีชล



 

เนื้อเพลง สมัครรัก สมัครแฟน - ชาตรี ศรีชล

คุณเอ๋ย สงสัยไม่เคยมีแฟน
ที่จะมาเกี่ยวแขน คู่เป็นแฟนของคุณ
เมื่อยามผมจ้องเห็นต้องหลบชุลมุน
สงสัยแท้แม่คุณจะรอไออุ่นจากใคร

คุณครับสงสัยไม่รับเป็นแฟน
หนุ่มๆเสนอทั่วแดน ที่ขอเป็นแฟนเคียงกาย
ผมก็สมัคร ขอรักจากห้วงหัวใจ
เป็นแฟนสักคนได้ไหม เอาไว้ใช้ก็ได้คนดี

คุณสวยเกินไป เห็นมีชายหมายปอง
กลัวตกกระป๋อง เธอไม่มองมาสักที
เจอกันทีไร คุณเอียงอายหน่ายหนี
หรือตัดไมตรี ที่ผมนี้เสนอยิ้มไป

คุณเอ๋ย สงสัยไม่เคยมีแฟน
เนื้อหอมคุณคงหวงแหน เงินแสนคุณคงไม่ขาย
ผมขอสมัคร ผู้รักภักดีจนตาย  
ขอยอมเป็นข้าเคียงกาย แลกใจของคุณมาครอง

คุณสวยเกินไป เห็นมีชายหมายปอง
กลัวตกกระป๋อง เธอไม่มองมาสักที
เจอกันทีไร คุณเอียงอายหน่ายหนี
หรือตัดไมตรี ที่ผมนี้เสนอยิ้มไป

คุณเอ๋ย สงสัยไม่เคยมีแฟน
เนื้อหอมคุณคงหวงแหน เงินแสนคุณคงไม่ขาย
ผมขอสมัคร ผู้รักภักดีจนตาย  
ขอยอมเป็นข้าเคียงกาย แลกใจของคุณมาครอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น