วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เนื้อเพลง คนสวยใจดำ - ระพิน ภูไท

เนื้อเพลง คนสวยใจดำ - ระพิน ภูไท

ใบหน้างามๆ ไม่น่าใจดำเลยแก้วตา
ดำเหมือนน้ำย้อมผ้า ไม่เวทนาบ้างเลยจอมขวัญ
เคยเขียนจ.ม.ส่งไปขอรักอยู่ทุกวัน
กลับไม่รักคนบ้านเดียวกัน ไปผูกสัมพันธ์หนุ่มกรุงชื่นใจ

ใบหน้างามๆ ไม่น่าใจดำเลยแก้วตา
ใบหน้าสวยล้ำค่า แต่ใจกับหน้าผิดกันไกล
ใจดำด๊ำดำ ปล่อยผมช้ำคุณชื่นหัวใจ
ไม่ยอมรับแล้วยังหลอกใช้ ผมทำเท่าไร ไม่เคยปราณี

ทะเลทรายแห้งแล้งยังหาน้ำได้
แต่ผมหาน้ำใจ คนสวยสักหยดไม่มี
มีแต่น้ำคำ ที่เหยียบและย่ำผมจนสิ้นดี
ผมสุดช้ำน้ำตาไหลปรี่ ทำดีไม่เคยเห็นใจ

คนสวยใจดำ เชิญเถิดเชิยย่ำผมให้จม
คุณจะเย้ยหรือข่ม ผมก็ยอมตรมไม่จากไปไหน
จะรอร๊อรอ รอคนสวยจนจะเห็นใจ
จะเฝ้ารัก รักคุณเรื่อยไป
รักคุณจนตาย คนสวยใจดำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น