วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2556

เธอมีของดี - สายัณห์ สัญญา


เนื้อเพลง เธอมีของดี - สายัณห์ สัญญา

เธอมีของดีที่ฉันลืมไม่ลง
ยังรักยังหลงพะวงหนักหนา
ยามห่างบังอรใจร้อนอยากเห็นหน้า
ยามกินข้าวกินปลา หลับตาพะว้าพะวง

เธอพรมน้ำมนต์หรือถึงดลใจให้ขลัง
คิดลืมความหลังยิ่งฝังใจลืมไม่ลง
เสน่ห์เธอแรงแม่แก้มแดงคิ้วโก่ง
ฉันขอบอกตรงๆ ว่าฉันหลงรักเธอ

เพียงครั้งเดียวใจโน้มเหนี่ยวฝันหา
ยามหลับตา ยังผวาละเมอ
สวาทสวรรค์ ที่ฉันได้เจอ
มันสุขใจจนล้นเอ่อ เมื่อได้เธอกอดนอน

เธอลืมหรือยัง เมื่อครั้งเราเคยร่วมรัก
สุขใจยิ่งนัก ความรักฉันไม่หลอกหลอน
ขอแต่เพียงเธอ อย่าลืมฉันเสียก่อน
ฉันยังรักบังอร ไม่ถ่ายถอนจากเธอ

เพียงครั้งเดียวใจโน้มเหนี่ยวฝันหา
ยามหลับตา ยังผวาละเมอ
สวาทสวรรค์ ที่ฉันได้เจอ
มันสุขใจจนล้นเอ่อ เมื่อได้เธอกอดนอน

เธอลืมหรือยัง เมื่อครั้งเราเคยร่วมรัก
สุขใจยิ่งนัก ความรักฉันไม่หลอกหลอน
ขอแต่เพียงเธอ อย่าลืมฉันเสียก่อน
ฉันยังรักบังอร ไม่ถ่ายถอนจากเธอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น