วันศุกร์ที่ 14 มิถุนายน พ.ศ. 2556

ชุมทางเขาชุมทอง - ระพิน ภูไท


เนื้อเพลง ชุมทางเขาชุมทอง - ระพิน ภูไท


จากเธอที่ชุมทางเขาชุมทอง
เฝ้าแต่แลมอง ม๊องมองจนลับตา
เสียงรถด่วนเปิดหวูดก้องกลางพนา
คล้ายเธอตือนว่า อย่าร้างลาไปไกล

จากเธอที่ชุมทางเขาชุมทอง
ก่อนจากยังมองเห็นเธอยืนร้องไห้
ฉันยิ่งเศร้าเงียบเหงา วิเวกหัวใจ
ก้มหน้าร้องไห้บ่นรถไฟจนสุดราง 

ชุมทางเขาชุมทองที่ปักษ์ใต้
เป็นชุมน้ำใจ ชุมรักทุกเส้นทาง
เราพบกันเรารักกันเคียงข้าง
แต่เส้นชีวิตแยกทางให้เราต้องห่างกันไกล

จากเธอที่ชุมทางเขาชุมทอง
กลับมาเหม่อมอง ม๊องมองยืนร้องไห้
เสียงรถด่วน เปิดหวูดก้องมาครั้งใด
ฉันต้องร้องไห้ คิดถึงดวงใจที่เขาชุมทอง

ชุมทางเขาชุมทองที่ปักษ์ใต้
เป็นชุมน้ำใจ ชุมรักทุกเส้นทาง
เราพบกันเรารักกันเคียงข้าง
แต่เส้นชีวิตแยกทางให้เราต้องห่างกันไกล

จากเธอที่ชุมทางเขาชุมทอง
กลับมาเหม่อมอง ม๊องมองยืนร้องไห้
เสียงรถด่วน เปิดหวูดก้องมาครั้งใด
ฉันต้องร้องไห้ คิดถึงดวงใจที่เขาชุมทอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น