วันอังคารที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2556

ฉันกำลังเป็นตัวแทนของใครหรือเปล่า - พี สะเดิด

ฟังเพลงลูกทุ่งฮิต เพลงฉันกำลังเป็นตัวแทนของใครหรือเปล่า


อัลบั้ม ชุดที่ 7 ขอโทษที่ลืมบ่ได้ (ด้านหน้า)

ข้อมูลเพลงโดยสังเขป

ชื่อเพลง ฉันกำลังเป็นตัวแทนของใครหรือเปล่า
ศิลปิน พี สะเดิด
คำร้อง/ทำนอง ตุ๋ย ด๊ะดาด
เรียบเรียง ศิลาแลง อาจสาลี
อัลบั้ม ชุดที่ 7 ขอโทษที่ลืมบ่ได้


เพลงฉันกำลังเป็นตัวแทนของใครหรือเปล่า โดย พี สะเดิด เป็นเพลงลูกทุ่งฮิตติดชาร์ตอันดับ 1 ของแซ่บซาวน์ชาร์ต "เพลงถูกใจ ใครฟังก็รวย" จัดโดย FM.90 แซ่บเรดิโอ (ประจำวันที่ 3 ธ.ค. 55)
แกรมมี่ โกลด์ ปล่อยเพลงนี้ ของพีสะเดิดออกมา เป็นที่ถูกใจของบรรดาวัยรุ่นอกหักทั้งหลาย
เพลงเพราะๆ เบาๆ กระแสโดนใจ เนื่องจากเข้ากับชีวิตสังคมสมัยปัจจุบันเป็นอย่างดี


เนื้อเพลงลูกทุ่ง เพลงฉันกำลังเป็นตัวแทนของใครหรือเปล่า

วันนี้ฉันสำคัญกับใจเธอหรือเปล่า
ก็เหมือนเธอยังคิดถึงเขาทุกนาที
รักที่ได้จากเขา เธอก็ยังเก็บเอาไว้อย่างดี
เหมือนเธอยังมี เยื่อใยใจให้เขาอยู่เลย
* ตั้งแต่คบกันมาจนวันนี้ เธอมีฉันเอาไว้ทำไม
ช่วยบอกทีได้ไหม บอกใจที่มันค้างคา
ว่าฉันกำลังเป็นตัวแทนของใครหรือเปล่า
ยิ่งรักทำไมมันยิ่งเหงา เรายิ่งห่างไกล
หากฉันไม่ใช่คนที่เธออยากให้มาอยู่ในหัวใจ
ช่วยเอ่ยมาสักคำได้ไหม
จะได้หายข้องใจว่าเธอ รักฉันจริงหรือเปล่า
หากฉันนั้นมันเป็น ได้ก็เพียงแค่เงา
กลบเกลื่อน ความเหงาที่เกิดจากเขาคนนั้น
ก็ไม่รู้ว่าเรา จะเสียเวลาไปทำไมกัน
เพราะต่อให้ฉัน ดียังไงก็ไม่ได้ใจเธอ
(ซ้ำ *, *)
จะได้หายข้องใจว่าเธอ รักฉันจริงหรือเปล่า

--
This message has been scanned for viruses and
dangerous content by MailScanner, and is
believed to be clean.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น